⠀⠀⠀⠀
เมื่อสินค้ามีปัญหา การรับประกันสินค้า สามารถใช้ใบเสร็จหรือใบส่งสินค้า เป็นหลักฐานในการรับประกันได้
หรือแจ้ง Serial Number กับทางพนักงาน เพื่อให้พนักงานตรวจสอบต่อไป
วิธีเช็คเลข Serial Number : ตรวจสอบได้จากสติ๊กเกอร์ข้างกล่อง หรือที่ด้านหลังของตัวเมาส์ปากกา
เงื่อนไขการรับประกัน
- การรับประกันไม่รวมถึงตัวซอฟแวร์ต่างๆที่ใช้กับเมาส์ปากกา
- มีการรับประกันสินค้าภายใน 7 วันแรก หากสินค้ามีปัญหา ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ โดยบรรจุภัณฑ์ของสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ต้องไม่มีรอยขีดข่วนต่างๆบนสินค้า
- การรับประกันนี้เฉพาะการสั่งซื้อจากทางบริษัทหรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเท่านั้น
ความเสียหายของสินค้าและอุปกรณ์ ที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
- กล่องบุบ กล่องฉีกขาดที่อันเนื่องมาจากการขนส่ง
- เรื่องรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นจากการใช้งานโดยทั่วไป
- การลงซอฟท์แวร์ หรือ โปรแกรมต่างๆ ที่เกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้
- สินค้ามีการการตก กระแทก สูญหาย โดนน้ำ โดนความชื้นหรืออื่นๆ
- มีการแกะ/แงะเพื่อดูภายในตัวเครื่องหรือปากกา
- มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอยู่ในตัวเครื่อง เช่น แมลง ฝุ่น เศษขนม เส้นผม เป็นต้น
- สินค้ามีการซ่อมแซม ดัดแปลงจากที่อื่นมา